วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

วันพ่อ







วันพ่อนั้นมีความหมายไม่ไช่แค่วันพ่อแห่งชาติแต่เป้นวันพ่อของพ่อเรา
พ่อทำงานหาเงินมาให้เราเลี้ยงเรามาตั้งแต่เด็กเราควร
พ่อค่อยหุงหาอาหารทำกับข้าวให้เรากิน ท่านค่อยอบรมณืสั่งสอน
ให้เราเป็นคนดีเพราะเฉพาะนั้นเราควรตอบแทนท่านด้วยการเป็นคนดี
และเราโตขึ้นจะทำงานหาเงินให้ท่านเหมือนที่ท่านเลี้ยงเรคามาหนูรักพ่อนะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น